Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Tiêu chí trở thành người thắng cuộc của Hành trình lột xác

Thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt, tài năng, khát khao có ngoại hình mới để tự tin... là tiêu chí để ban giám khảo lựa chọn.  

Tiếp nối thành công của 2 mùa trước, Hành trình lột xác mùa 3 với phương châm "Thay đổi chân dung, mở lối ước mơ" đã chính thức khởi động. Thạc sĩ Charlie Trần - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ là một trong bộ ba người "cầm cân nảy mực", đồng hành cùng thí sinh chia sẻ thông tin về mùa thi năm nay.
- Hành trình lột xác đã trải qua 2 mùa, chương trình năm nay có điều gì đặc biệt chờ đón các thí sinh? 
- Ở 2 mùa trước, Hành trình lột xác chỉ tập trung thay đổi diện mạo. Còn năm nay, thí sinh sẽ được lột xác toàn diện cả gương mặt và vóc dáng.
Chương trình có thêm phần ngôi nhà chung. Tại đây, các thí sinh sẽ có cơ hội được gắn kết, chia sẻ, cùng nhau trải qua quá trình phẫu thuật và hậu phẫu cùng nhau. Thú vị hơn, 3 người đồng hành: huấn luyện viên thể hình Hana Giang Anh, chuyên gia trang điểm Quách Ánh, cùng nhà tạo mẫu Lê Minh Ngọc sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện hơn về phong cách sống. Một gương mặt đẹp và một vóc dáng hoàn hảo sẽ là bệ phóng giúp các thí sinh tự tin thực hiện ước mơ, đó cũng chính là mục đích, sứ mệnh của chương trình năm nay.
- Cách thức đăng ký như thế nào?
- Mọi công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên, có khuyết điểm về ngoại hình, mong muốn được thay đổi những khuyết điểm đó để tự tin theo đuổi, thực hiện được ước mơ còn dang dở của mình thì đều có thể gửi đơn đăng ký tham gia hành trình lột xác. 
polyad
Những người đồng hành cùng thí sinh là huấn luyện viên thể hình Hana Giang Anh, chuyên gia trang điểm Quách Ánh, cùng nhà tạo mẫu Lê Minh Ngọc. 
- Đến thời điểm này, đã có bao nhiêu hồ sơ đăng ký tham gia chương trình? 
- Còn 2 ngày nữa là kết thúc thời gian đăng ký, càng gần cuối, số lượng hồ sơ gửi về chương trình càng tăng cao. Hiện tại, ban tổ chức đã tiếp nhận hơn 3000 hồ sơ. So với mùa trước, thí sinh năm nay tăng mạnh số lượng. 
- Từ top 50 đến top 10, các thí sinh sẽ trải qua những vòng thi nào, thưa bác sĩ? 
- Các thí sinh sẽ được tham dự vòng casting để thể hiện tài năng (nếu có) và chia sẻ câu chuyện ước mơ của mình. Tại đây, các bạn cũng sẽ được thăm khám trực tiếp, xác thực tình trạng khuyết điểm ngoại hình, cũng như được thăm khám sức khỏe tổng quát để chắc chắn thí sinh có đủ khả năng tham gia phẫu thuật. 
polyad
Bộ ba giám khảo của hành trình lột xác mùa 3.
- Tiêu chí lựa chọn thí sinh bước vào vòng trong của ban giám khảo là gì?
- Ban tổ chức đánh giá một thí sinh không dựa vào việc phẫu thuật cho người đó có dễ hay khó. Chúng tôi chọn những thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt, có ước mơ, khát khao một ngoại hình mới để tự tin là chính mình.
Các bác sĩ của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, giàu kinh nghiệm, sở hữu những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến cùng sự đồng hành của Dr. Robert Peteson - Chuyên gia thẩm mỹ tạo hình vóc dáng hàng đầu Mỹ, Dr Kang thì những khuyết điểm ngoại hình của thí sinh dù dễ hay khó không là vấn đề. Tuy nhiên cũng có nhiều thí sinh không đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, ban tổ chức sẽ không chọn.  
- Ông có điều gì muốn nói với các thí sinh Hành trình lột xác 2018?  
- Trong thời điểm này ban tổ chức đang tiến hành lọc hồ sơ, có khá nhiều gương mặt triển vọng. Còn 2 ngày nữa, chúng tôi mong những bạn nào chưa kịp đăng ký, hãy gửi hồ sơ về tham dự chương trình. Không ai khác, các bạn hãy là những người dũng cảm nắm bắt lấy cơ hội để thay đổi và hoàn thiện bản thân mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét